Siêu Lọc, Lọc Siêu sạch đến từ châu âu

Thứ tư - 03/08/2022 10:16
Ultrafilter GmbH là nhà sản xuất và cung cấp các dịch vụ, giải pháp sản phẩm và hệ thống tích hợp để cung cấp các quy trình sản xuất với khí nén, khí kỹ thuật và chất lỏng làm nguồn năng lượng.
Siêu Lọc, Lọc Siêu sạch đến từ châu âu
Với các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo cũng như chất lượng tuyệt vời, ultrafilter GmbH và ultra.air với tư cách là các đối tác giá trị gia tăng hỗ trợ ngành tăng khả năng cạnh tranh. Những cải tiến liên tục được thực hiện trong cuộc đối thoại liên tục với khách hàng của chúng tôi. Điều này dẫn đến các khái niệm hướng tới tương lai, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng nhanh hơn và tốt hơn.
1972
Gia đình Kronsbein tiếp nối truyền thống gia đình với việc phát triển và sản xuất các bộ lọc khí nén.




1979
Vỏ lọc nhôm ba mảnh đầu tiên được giới thiệu.

1983
Với sự phát triển của phương tiện lọc không có chất kết dính, được cấp bằng sáng chế, đã đặt nền móng cho sự thành công của công ty vào thời điểm đó.


1986
Degree.-Ing. Dean Kronsbein có sáng kiến ​​thiết lập khóa học chiến lược tiếp theo và thành lập máy sấy siêu nhỏ Energietechnik GmbH ở Haan, với mục đích phát triển và sản xuất máy sấy hấp phụ sáng tạo. Các hệ thống xử lý sáng tạo giúp giảm 50% nhu cầu năng lượng. Trái tim của hệ thống máy sấy hấp phụ là bộ điều khiển phụ thuộc vào tải tự phát triển. Là nhà sản xuất máy sấy đầu tiên trên thế giới, máy sấy siêu nhỏ Energietechnik GmbH nhận ra sự tích hợp của bộ lọc trước và sau trong một thiết kế tủ. Trong những năm sau đó, máy sấy siêu nhỏ Energietechnik GmbH đã trở thành nhà sản xuất máy sấy hấp phụ tái sinh nhiệt và lạnh hàng đầu thế giới.

1993
Với mong muốn của người dùng là nhận được khí nén không dầu, khô và tinh khiết ,ccuatui.-Ing. Dean Kronsbein the Oilfreepac. Máy nén có dầu bôi trơn với hệ thống xử lý tạo ra khí nén tốt hơn máy nén không dầu với chi phí vòng đời thấp hơn.

1997
Ngoài các sản phẩm sáng tạo, công ty vào thời điểm đó đã phát triển một danh mục dịch vụ toàn diện. Với hơn 60 kỹ thuật viên dịch vụ có trình độ chuyên môn, các dịch vụ cho người sử dụng khí nén đã được cung cấp gần gũi với khách hàng.

1999
Bằng tốt nghiệp.-Ing. Dean Kronsbein được đề cử là Doanh nhân của năm từ 3000 công ty công nghiệp.

2001
Degree.-Ing. Dean Kronsbein thành lập ultra.air GmbH với tư cách là một công ty năng lượng và dịch vụ, đồng thời ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền với EON.

2006
Với nhu cầu ngày càng tăng nhằm giảm chi phí năng lượng ngày càng tăng của khí nén, Ultrafilter GmbH mới được thành lập đã phát triển các lõi lọc hiệu suất cao với công nghệ sợi quang đòi hỏi năng lượng ít hơn 70%.

2007
Vỏ siêu lọc mới với công nghệ kết nối mô-đun đã được giới thiệu tại Hội chợ Hanover.

Tháng 3 năm 2007
Degree.-Ing. Sau khi rời Donaldson Filtration GmbH, Dean Kronsbein tiếp quản Ultrafilter GmbH, được thành lập vào năm 2006.

2008
Vào đầu năm, công ty đã khánh thành một trung tâm sản xuất và phát triển sản phẩm mới tại Hilden. Nó cung cấp cho nhân viên Ultrafilter điều kiện làm việc tối ưu và triển vọng trong tương lai.

"Chúng tôi sẽ làm," đối tác quản lý của Degree.-Ing cho biết. Dean Kronsbein tại buổi khai mạc "để tung ra một số lượng lớn các giải pháp sản phẩm sáng tạo cho khách hàng và đối tác của chúng tôi hơn trước."

Tháng 3 năm 2008
ultrafilter GmbH tiếp quản nhà cung cấp dịch vụ năng lượng và khí nén ultraair Group. Với việc bổ sung vào công ty, Ultrafilter GmbH mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của ultra.air để khai thác tất cả các khoản tiết kiệm năng lượng tiềm năng trong toàn bộ chuỗi giá trị khí nén (từ sản xuất năng lượng đến người dùng cuối).

Công việc kinh doanh của gia đình được quản lý bởiccuatui.-Ing. Dean Kronsbein chỉ đạo.
Công ty Thiết Bị Điện Mỹ Phước Đức
Chuyên: Thiết bị vật tư ngành điện
Đ/c: Căn 12, Lô L, Đường Trần Quốc Toản, Kp.2, P.Hòa Phú, TP.TDM, Bình Dương
ĐT0274 6334 663 Fax: 0274 03 801 139  Di động0903384006 - 0909384006
WebsiteTudonghoabinhduong.com / Vattunganhdien.com Emailmyphuocduc@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Danh mục sản phẩm
Thống kê
  • Đang truy cập84
  • Hôm nay20,285
  • Tháng hiện tại215,801
  • Tổng lượt15,681,938
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây